Đắm Chìm Trong Thế Giới Đầy Mê Hoặc Của Versace Eros EDP

0
187

Tình yêu, khát vọng, vẻ đẹp và ham muốn: đó là những gì có thể sử dụng để miêu tả người đàn ông bước ra từ thế giới 𝗘𝗿𝗼𝘀 𝗘𝗗𝗣 của 𝗩𝗲𝗿𝘀𝗮𝗰𝗲.

Khoác lên mình nốt hương vô cùng thu hút đến từ kẹo táo và cam quýt, phủ lên làn da lớp hương khỏe khoắn của người đàn ông được điểm xuyết cùng hương hoa phong lữ mướt mát quyện bạc hà tươi tắn. Versace Eros EDP còn sở hữu làn hương Vanille trầm lắng cùng gỗ tuyết tùng được tiết chế rất nhẹ nhàng, mở ra một trải nghiệm vô cùng gợi cảm và ở tầng hương cuối, góp phần hoàn thiện cho thế giới hương thơm của 𝗘𝗿𝗼𝘀 𝗘𝗗𝗣 – thế giới của người đàn ông đĩnh đạc, đầy lôi cuốn và mê hoặc.

KHÍ CHẤT QUÝ ÔNG LỊCH LÃM

Tuyệt phẩm Versace 𝗘𝗿𝗼𝘀 𝗘𝗗𝗣 là hiện thân của hương thơm mạnh mẽ, vượt qua mọi ranh giới của sự gợi cảm. Sở hữu một chút nồng nàn, một chút phô trương, Versace 𝗘𝗿𝗼𝘀 𝗘𝗗𝗣 sẽ mang đến sự cuốn hút khó cưỡng, một lời mời gọi vô hình không thể chối từ.

Versace Eros EDP sở hữu hương thơm quyến rũ đặc trưng

Thu hút mọi sự chú ý bằng hương thơm mở đầu tương phản đầy sống động giữa cam quýt Ý tươi mát hòa quyện cùng kẹo táo ngọt ngào. Ngay sau đó, VERSACE EROS EDP tiếp tục mang đến năng lượng rực rỡ của hoa phong lữ, xô thơm và hổ phách. Cuối cùng, hương vani và da thuộc hòa quyện cùng sự ấm áp của gỗ và hoắc hương, phác họa nên làn hương phương Đông đặc trưng.

Hương thơm của Versace Eros EDP được ví như “vũ khí tối thượng” của người đàn ông, là chìa khóa của sự quyến rũ, mở ra thế giới mà nơi đó bản thân ta trở thành tâm điểm ánh nhìn.

THIẾT KẾ ĐẶC TRƯNG CỦA THƯƠNG HIỆU

𝐕𝐞𝐫𝐬𝐚𝐜𝐞 𝐄𝐫𝐨𝐬 𝐄𝐃𝐏 khoác lên mình màu xanh ngọc sang trọng tựa như một kiệt tác điêu khắc mang nét đẹp cổ điển và vô cùng tinh tế. Dáng chai khối vuông lột tả rõ ràng về vùng đất và cuộc sống vùng Địa Trung Hải. Đặc biệt, họa tiết viền ngoài khảm tinh tế mang cảm xúc mạnh mẽ cho thị giác về tính đương đại của nghệ thuật và văn hóa Hy Lạp – La Mã.

Thiết kế chai của Versace Eros EDP gợi nhớ đến nghệ thuật và văn hóa vùng Hy Lạp – La Mã

Điểm mạnh của Eros EDP đến từ sự tráng lệ và quyền lực của biểu tượng Medusa nổi bật ở vị trí trung tâm của chai. Trên nắp chai, một lần nữa chiếc đầu Medusa khắc nổi, giống như một viên ngọc quý được đúc bằng vàng khiến biểu tượng trở nên mới mẻ, hoàn hảo với vẻ đẹp toàn diện của sức mạnh và sự dũng mãnh.

𝐕𝐞𝐫𝐬𝐚𝐜𝐞 𝐄𝐫𝐨𝐬 𝐄𝐃𝐏  chính là hiện thân cho sự quyến rũ của những nam thần, thứ bạn mong muốn, khiến bạn khao khát hơn trong một cuộc rượt đuổi của tuổi trẻ, đam mê và tình yêu đích thực.

Sở hữu ngay hương thơm mạnh mẽ đầy nam tính đến từ thương hiệu Versaces tại các gian hàng AH Perfumes ở TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, Parkson Saigon Tourist, TTMS Robins Crescent Mall, AEON Tân Phú, Bình Tân – TP.HCM và TTTM Lotte, AEON Long Biên, Hà Đông – Hà Nội.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Versace tại Việt Nam.

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01 

Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/ 

Website: https://ahperfumes.vn/ 

Hotline: 079 263 6188